เปอตีต์ เตือน อาร์เซน่อล ต้องทุ่มซื้อเพื่อลุ้นแชมป์ต่อ

ข่าวกีฬา เปอตีต์

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ออกปากแนะต้นสังกัดเก่า อาร์เซน่อล อย่าชะล่าใจ และต้องทุ่มเงินลงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

ข่าวกีฬา เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมโดยตรง และกลับไปลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก เต็มตัวอีกครั้งในฤดูกาลหน้าอาร์เซน่อล ของ มิเกล อาร์เตต้า ก้าวขึ้นมานำจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้อยู่นานหลายเดือน แต่สุดท้ายก็ต้านแรงเสียดทานไม่ได้ โดยเฉพาะเมื่อ แมนฯ ซิตี้ มาแรงจัดในช่วงโค้งท้าย อันรวมถึงการเอาชนะ อาร์เซน่อล โดยตรงด้วยเปอตีต์ ในฐานะอดีตดาวเตะปืนใหญ่ ให้ความเห็นว่า อาร์เตต้า จะยอมปล่อยให้มาตรฐานโดยรวมของทีมตกหล่นลงไปเสียมิได้ และทางออกก็คือการทุ่มเงินลงตลาด ซื้อนักเตะระดับท็อปเข้าสู่ทีม ไม่ว่าจะ มอยเซส ไคเซโด้, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ หรือ ดีแคลน ไรซ์

ข่าวกีฬา เปอตีต์

ผมพูดมานานแล้วว่าผมเป็นแฟนตัวยงของ มอยเซส ไคเซโด้ ตั้งแต่ช่วงฟุตบอลโลก ผมเคยพูดว่าสโมสรชั้นนำต่างสนใจในมิดฟิลด์คู่หูของไบรท์ตัน พวกเขาเป็นหนึ่งในตลาดซื้อขายนักเตะที่ดีที่สุดในอังกฤษ วิธีที่พวกเขาใช้เงินและเลือกผู้เล่นเข้าสู่ทีมนั้นดีมาก และพวกเขาควรเป็นมาตรฐานสำหรับทุกทีม””ที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ถูกอ้างถึงชื่อ ดีแคลน ไรซ์ เยอะมาก ซึ่งถ้าพวกเขาคว้าตัวเขาได้ มันก็จะเป็นการขยับตัวที่ยอดเยี่ยม แต่ผมเป็นแฟนตัวยงของ ไคเซโด้ นักเตะคนนี้สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง ยังเด็ก และมีพรสวรรค์แม็ค อัลลิสเตอร์ จะเหมาะกับอาร์เซน่อลเช่นกัน ด้วยวิสัยทัศน์และการเคลื่อนที่ รวมถึงการผ่านบอลของเขา เขายังทำประตูได้ด้วย ซึ่งสำหรับผมมันสำคัญมากสำหรับนักเตะตำแหน่งนี้ ผมมีความสุขที่สโมสรชั้นนำในอังกฤษกำลังจับตามองเขา”

อ่านข่าวเพิ่มเติม : พิธีกรจอมแฉเผยชื่อทีม